ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ. เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 จากสำนักงาน ป.ป.ช. ผลคะแนนระดับ A (85.00-94.99)

Author : anurak Date : 21 ธ.ค. 2565
View : 367 Tags :

     

แพทย์หญิงปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สถาบัน เข้าร่วมพิธีประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริตของกระทรวงสาธารณสุข ภายใต้แนวคิด “กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (MOPH Together Against Corruption)” และประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน ที่จัดขึ้น ในวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ณ อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี


  ในโอกาสนี้ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 จากสำนักงาน ป.ป.ช. ผลคะแนนระดับ A เป็นอันดับ 1 ซึ่งมีผลการประเมินในระดับสูง 93.79 คะแนน ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข และเป็นลำดับที่ 19 จาก 57 หน่วยงานประเภทองค์การมหาชนที่เข้ารับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานของรัฐ