ประชาสัมพันธ์

ร่วมงานกับสถาบัน

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ร่วมงานกับสถาบัน

ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่สถาบัน จำนวน 3 ตำแหน่ง


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร



สมัครด่วน

ขยายเวลาการรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึง 30 กรกฎาคม 2568


*****************************************************************************

คุณสมบัติทั่วไป

- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาสาธารณสุข หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง

- อายุตั้งแต่ 25 - 35 ปี

- มีประสบการณ์การทำงานด้านสาธารณสุข หรืองานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่น้อยกว่า 3 ปี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

- มีประสบการณ์ในการทำงานบริหารความเสี่ยงหรืองานคุณภาพของโรงพยาบาลหรือหน่วยงานอื่นๆ

  และมีความรู้ด้านการออกแบบระบบงานด้านสุขภาพ ไม่น้อยกว่า 1 ปี

- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ การใช้งานโปรแกรม Microsoft office การจัดการเอกสารดิจิทัล

  และระบบสนับสนุนการปฏิบัติงานของสถาบัน ในระดับความสามารถทำงานด้วยตนเองได้เป็นอย่างดี

- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ พูด อ่าน เขียน ได้ ระดับพอใช้

- มีความสามารถในการจัดการข้อมูล รวบรวม วิเคราะห์ และการนำเสนอสารสนเทศ

  และมีความรู้ทักษะด้าน Information Technology Management (ITM)

- มีความสามารถในการศึกษา ทบทวนวรรณกรรม วางแผนโครงร่างแผนงานทางวิชาการ

- มีประสบการณ์ด้านการประเมินผล/งานวิจัย ประสานการดำเนินงาน บริการและวิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศ

  ด้านวิชาการ และประเมินผล โครงการ/แผนงาน/กิจกรรม

- มีประสบการณ์การทำงานด้านสาธารณสุข หรืองานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่น้อยกว่า 3 ปี

- เงินเดือน 28,000 ขึ้นไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ และค่าตอบแทนตามตกลง


หมายเหตุ รับสมัครทางเมล์ เท่านั้น  

              โดยส่งเมล์มาที่  คุณนาถนภา  Email : [email protected]


เอกสารแนบ
  1. ใบสมัคร ลูกจ้าง.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. หนังสือให้คำยินยอม.pdf
    ดาวน์โหลด

สมัครด่วน 
สรพ. รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนิติกร 

คุณสมบัติทั่วไป

  1. สัญชาติไทย

  2. อายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่ลงนามในสัญญา)

คุณสมบัติเฉพาะ

  1. วุฒิการปริญญาตรี ด้านนิติศาสตร์

  2. มีประสบการณ์ด้านกฎหมายในหน่วยงานราชการหรือของรัฐ มากกว่า 4 ปี ขึ้นไป

  3. มีความเข้าใจในงานตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยระเบียบงานสารบรรณ พ.ศ. 2526

  4. มีทักษะในการร่างหนังสือราชการ หนังสือโต้ตอบ หนังสือสั่งการ และอื่นๆ

  5. มีประสบการณ์ด้านการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) การบริหารจัดการความเสี่ยง

     ทางกฎหมาย การทุจริตและประพฤติมิชอบ การธรรมาภิบาลและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

  6. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ ในระดับความสามารถทำงานด้วยตนเองได้ดี

  7. มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในระดับ พอใช้

  8. สามารถปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ทางด้านกฎหมาย ด้านการวิเคราะห์

  9. มีความสามารถในการจัดวางระบบเอกสารทางกฎหมาย ได้ดี

 10. มีความอดทนต่อแรงกดดันได้ดี โดยมุ่งความสำเร็จของงาน

เปิดรับสมัคร

     ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 12 กรกฎาคม 2568

กำหนดสัมภาษณ์

    15 กรกฎาคม 2568

สอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณมนูญ  Email : [email protected] (รับสมัครทางเมล์ เท่านั้น)


เอกสารแนบ
  1. นิติกร.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. รายละเอียดตำแหน่ง ผู้ช่วยนิติกร.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. หนังสือให้คำยินยอม.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. FM-HRM-041-03 แบบฟอร์มใบสมัครงานและประวัติ ลูกจ้างโครงการ.pdf
    ดาวน์โหลด

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิทดสอบและสัมภาษณ์ ท่านสามารถดูได้ที่ไฟล์แนบ

2 ก.ค. 2568


*******************************************************
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการทดสอบและสัมภาษณ์ 

ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโครงการอาวุโส จำนวน 5 ราย ดังรายนามต่อไปนี้

1. นางสาวภัคภิญญา ธรรมโชโต 

2. นางสาวฝนแก้ว เทพสุต

3. นายนพพร ชนเจริญ

4. นายรุ่งอนันต์ ศิรินิยมชัย

5. นายอรรณพพล หาราชัย


กำหนดสัมภาษณ์  วันที่ 3 กรกฎาคม 2568 เวลา 13.00 - 15.00 น. (
โปรดนำคอมพิวเตอร์มาด้วย)

สถานที่สัมภาษณ์  ห้องร่มไม้-สายธาร ชั้น 5 อาคารสุขภาพแห่งชาติ ภายในกระทรวงสาธารณสุข 

หมายเหตุ ทางสถาบันจะเมล์แจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบต่อไป โดยจะมีแบบทดสอบส่งให้ท่านทำก่อน

              สำหรับเอกสารประกาศรายชื่ออยู่ระหว่างดำเนินการลงนาม


******************************************************
ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงด่วน 

รับสมัคร                             30 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน 2568  ( ปิดรับ 20 มิ.ย. 68 เวลา 12.00 น.)

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ              24 มิถุนายน 2568

กำหนดสัมภาษณ์                     3 กรกฎาคม 2568 เวลา 13.00-17.00 น.

สถานที่สัมภาษณ์                 ห้องร่มไม้-สายธาร ชั้น 5 อาคารสุขภาพแห่งชาติ ภายในกระทรวงสาธารณสุข 

รายชื่อจะแจ้งให้ท่านทราบ (หน้าเว็บ) เพื่อเรียกสัมภาษณ์ต่อไป


หน้าที่ความรับผิดชอบที่สำคัญตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง


(1)   บริหารงานฐานะผู้อำนวยการโครงการ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ ยุทธศาสตร์ ของส่วนงานหรือโครงการ

       ให้เป็นไปตามนโยบายและยุทธศาสตร์ขององค์กร ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของยุทธศาสตร์ชาติ

       แผนแม่บทของยุทธศาตร์ชาติ แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และแผนปฏิรูปประเทศ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

(2)   สั่งการ มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข ตัดสินใจ แก้ไขปัญหา ประเมินผลการปฏิบัติงาน

       และให้คำปรึกษาแนะนำการปฏิบัติงาน เพื่อให้ผลการปฏิบัติงานบรรลุเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่ได้กำหนดไว้

(3)   ปรับปรุงแนวทาง มาตรฐาน ระบบงาน กฎหมาย กฎ ระเบียบหลักเกณฑ์ และวิธีการปฏิบัติในเรื่องต่างๆ

       เพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ทันต่อการเปลี่ยนแปลง

(4)   พิจารณาอนุมัติ อนุญาต ดำเนินการต่างๆตามภารกิจของส่วนงานหรือโครงการ เพื่อผลสัมฤทธิ์ตามพันธกิจขององค์กร

(5)   ปกครองบังคับบัญชา กำกับ ดูแล และพัฒนาทรัพยากรบุคคลในส่วนงานหรือโครงการ

       เพื่อบริหารงานและพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร

(6)   บริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนงานหรือโครงการ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้แก้ไขงานได้อย่างเป็นรูปธรรม

(7)   วางแผน ติดตาม ควบคุม และตรวจสอบการใช้งบประมาณ และทรัพยากรของส่วนงานหรือโครงการต่างๆ

       เพื่อให้การปฏิบัติงานขององค์กร เกิดประสิทธิภาพและความคุ้มค่า บรรลุเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ของส่วนงานหรือโครงการ

(8)   วางแผน ติดตามการบริหารงบประมาณ และควบคุมการเบิกจ่ายงบประมาณให้เกิดประสิทธิภาพและ ความคุ้มค่า

       และเป็นไปตามกฎหมาย กฎ และระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง

(9)   เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการต่างๆ ตามที่ได้รับการแต่งตั้ง หรือมอบหมาย เพื่อการพิจารณาให้ความเห็น หรือการตัดสินใจ

       แก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง

(10) ประสานงานกับองค์กรต่างๆ เป็นผู้นำที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เกิดการประสานความร่วมมือหรือแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน


คุณสมบัติทั่วไป/ คุณสมบัติเฉพาะ

(1) มีความรู้และประสบการณ์ทำงานด้านการบริหารองค์กร โดยเฉพาะงานระบบสนับสนุนองค์กร ประกอบด้วย

        1. งานบริหารทั่วไป เช่น งานสารบรรณ งานบริหารจัดการด้านยานพาหนะ งานอาคารสถานที่ปฏิบัติงาน เป็นต้น

        2. งานจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุ

        3. งานการเงินการคลัง

        4. งานการบัญชี

        5. งานกฎหมาย

        6. งานสนับสนุนระบบดิจิทัลเทคโนโลยี

(2) มีประสบการณ์การทำงานในหน่วยงานของรัฐหรือโรงพยาบาล ไม่น้อยกว่า 3 ปี หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง

(3) สามารถให้การสนับสนุนอำนวยการ และติดตามการบริหารงบประมาณโครงการ ให้เป็นไปตามแผนงาน และระเบียบที่เกี่ยวข้องได้


ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ QR Code หรือที่ www.ha.or.th

และส่งเอกสารประกอบการสมัคร มาที่ Email : [email protected]


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณชัยวัฒน์ ส่วนงานบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์

Email : [email protected] รับสมัครทางเมล์ เท่านั้น

เอกสารแนบ
  1. ข้อมูลส่วนบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. หนังสือให้ความยินยอมเก็บรวบรวม.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. FM-HRM-002-10 แบบฟอร์มใบสมัครงาน.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ประกาศรับสมัครทั่วไปปีงบ 2568 ผอ โครงการอาวุโส.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสัมภาษณ์ ผู้อำนวยการโครงการอาวุโส.pdf
    ดาวน์โหลด