ประชาสัมพันธ์

ร่วมงานกับสถาบัน

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ร่วมงานกับสถาบัน

ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นเจ้าหน้าที่สถาบัน จำนวน 2 ตำแหน่ง


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร



สรพ. ประกาศรับสมัครงาน เจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการตามสัญญาจ้างพัสดุ

ตำแหน่ง นักวิเคราะห์ธุรกิจ (BusinessAnalyst) จำนวน 1 อัตรา 

รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึง 10 พฤษภาคม 2568


หมายเหตุ รับสมัครทางเมล์ เท่านั้น 

           โดยส่งเมล์มาที่ คุณชัยวัฒน์ = [email protected] 

           และให้ CC คุณฉัตร์อรุณ = [email protected] 


**** เอกสารประกอบการสมัคร ให้โหลดได้ที่ด้านล่าง เช่น ใบสมัคร และหนังสือให้คำยินยอม

กรณีไม่แนบ จะไม่พิจารณาใบสมัคร

เอกสารแนบ
  1. FM-HRM-041-02 ใบสมัครงานและประวัติ ลูกจ้างโครงการ.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. หนังสือให้ความยินยอมเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. เปิดรับ ลูกจ้างพัสดุ.pdf
    ดาวน์โหลด

สถาบันเปิดรับ เจ้าหน้าที่บริหารโครงการ (ลูกจ้างเหมาบริการ) จำนวน 1 อัตรา

รายละเอียดตามเอกสาร 


เปิดรับสมัครด่วน ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 10 พฤษภาคม 2568

หมายเหตุ รับสมัครทางเมล์ เท่านั้น       


โดยส่งเมล์มาที่ คุณชัยวัฒน์ = [email protected]

     และให้ CC คุณฉัตร์อรุณ = [email protected]


**** เอกสารประกอบการสมัคร ให้โหลดได้ที่ด้านล่าง ประกอบด้วย ใบสมัคร และหนังสือให้คำยินยอม 

     กรณีไม่แนบ จะไม่พิจารณาใบสมัคร

เอกสารแนบ
  1. เปิดรับ จนท.โครงการ.png
    ดาวน์โหลด
  1. ใบสมัคร.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. หนังสือให้ความยินยอมเก็บรวบรวม.pdf
    ดาวน์โหลด

เรียน ผู้สมัครทุกท่าน

สถาบันได้ ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก เจ้าหน้าที่บริหารงานบุคคล เป็นทางการแล้ว 

ท่านสามารถดูรายละเอียดได้ที่เอกสารแนบ


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ส่วนงานบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์

วันที่ 29 เม.ย. 2568 เวลา 00.22 น.

********************************************************************************************************************

เรียน ผู้สมัครทุกท่าน


ตามที่ สรพ. ได้มีการกำหนดทดสอบและสัมภาษณ์ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานบุคคล ไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2568 นั้น

สถาบันขอประกาศรายชื่อ ผู้ที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือก ดังนี้

1 นางสาวสมพร แฉ่งฉวี บรรจุ และ แต่งตั้งทดลองปฏิบัติงาน

2 นายวีรชน ชาญประเทศ สำรองอันดับที่ 1 มีระยะเวลา 6 เดือน นับตั้งแต่วันประกาศผล


กำหนดวัน เวลา และสถานที่รายงานตัว

ให้ผู้ได้รับการคัดเลือก ลำดับที่ 1 มารายงานตัวเพื่อเริ่มปฏิบัติงาน

แต่เนื่องจากวันที่ 1 มิถุนายน 2568 เป็นวันอาทิตย์ และวันที่ 2-3 มิถุนายน 2568 เป็นวันหยุดราชการ 

จึงเลื่อนให้เจ้าหน้าที่มารายงานตัวใน วันที่ 4 มิถุนายน 2568 เวลา 08.30 น


สถานที่  สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)

          เลขที่ 88/39 ชั้น 5 อาคารสุขภาพแห่งชาติ กระทรวงสาธารณสุข ซอย 6 ถนนติวานนท์ ตำบลตลาดขวัญ

          อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000


ในกรณีผู้ที่ได้รับการคัดเลือกไม่มารายงานตัวเพื่อเข้าเป็นเจ้าหน้าที่สถาบันภายในวัน เวลา และสถานที่กำหนด

จะถือว่าผู้ได้รับการคัดเลือกดังกล่าวสละสิทธิในครั้งนี้


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

หมายเหตุ เอกสารอยู่ระหว่างดำเนินการลงนาม 

วันที่ 24 เมษายน 2568 เวลา 15.30 น.

*******************************************************************************
เรียน ผู้สมัครทุกท่าน

ตามที่ สรพ. แจ้งว่าจะมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกภายใน 2 อาทิตย์ นั้น

สถาบัน ขอเลื่อนการประกาศผลการคัดเลือก ออกไปถึง วันที่ 25 เมษายน 2568

จึงเรียนเพื่อทราบ

ส่วนงานบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์

วันที่ 13 เม.ย. 2568 เวลา 12.38 น.

 

************************************************

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าทดสอบและสัมภาษณ์ 

วันที่                           อังคาร 1 เมษายน 2568

ผ่านช่องทาง                =  Zoom 

เวลาทดสอบ                =  13.00 - 14.00 น.

เวลาสัมภาษณ์             =  14.00 - 16.30 น.

*** โดยทางสถาบันจะส่งข้อมูลและลิ้งค์ Zoom ให้ท่านที่มีรายชื่อ ทาง Email หากไม่พบข้อมูล ขอให้ดูที่ช่องถังขยะ

รายชื่อที่จะเข้าทดสอบและสัมภาษณ์ จำนวน 5 ราย ดังนี้

1. นาย ชัชพงศ์ ปิยะสาธุกิจ

2. น.ส. สุวิมล ไกรจำนงค์ 

3. น.ส. รุจิกานต์ เขมะพรรค 

4. น.ส. สมพร แฉ่งฉวี

5. นาย วีรชน ชาญประเทศ 

หมายเหตุ  ท่านที่มีรายชื่อดังกล่าว จะต้องเข้าทดสอบและสัมภาษณ์ เนื่องจากเป็นการทดสอบและสัมภาษณ์ต่อเนื่องกัน

กรณีไม่เข้าทดสอบ หรือไม่เข้าสัมภาษณ์ ทางสถาบันจะถือว่าท่านสละสิทธิในครั้งนี้

สำหรับประกาศรายชื่ออยู่ระหว่างลงนามต่อไป 26-3-68   

ประกาศสามารถดูรายชื่อได้ที่เอกสารแนบ New 1 เม.ย. 68


****เมื่อมีการประกาศรายชื่อผ่านการคัดเลือก และมีการตรวจสอบอาชญากรรมแล้ว พบภายหลังว่ามีคดีความ ทางสถาบันจะถือว่า ท่านขาดคุณสมบัติ  


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ส่วนงานบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์



**************************************************************

ปิดรับ
  เจ้าหน้าที่บริหารงานบุคคล  จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่รับผิดชอบ และสิ่งที่ต้องดำเนินการต้องปฏิบัติ

1. การจัดทำโครงสร้างองค์กร โดยการใช้ข้อมูลและวิธีการใหม่ๆ เพื่อสร้างและพัฒนาองค์กร

2. การจัดประชุม คณะอนุกรรมการบริหารงานบุคคล เช่น จัดทำวาระ การติดตามงาน

   เสนองานผลต่อผู้อำนวยการ เสนอวาระเข้าบอร์ด และสรุปรายงานการประชุม ทั้งระบบ

3. การจัดทำตัวชี้วัดองค์กร ทุกตำแหน่งงาน

4. การตอบตัวชี้วัดงาน PMQA , ISQua , ISO , TQA , ITA และ ตัวชี้วัด กพร.

   และตัวชี้วัด กระทรวง

5. การจัดทำแผนพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ แผนรายปี และแผนระยะยาว 5 ปี

6. การวางแผนและขับเคลื่อนองค์กร เข้ารับมอบหมายงานจาก ผอ , รอง ผอ , ผช.ผอ

7. ดำเนินการจัดการงาน HRD และ HRM ทั้งระบบ

8. การวิเคราะห์ค่างาน อัตรากำลัง เงินเดือน และอื่นๆ ตามที่ได้มอบหมาย

ขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งงาน ประกอบด้วย

1. ปฏิบัติงานด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ตามแบบแผน ข้อบังคับ ระเบียบ

   และงานตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง อาทิ ด้านสรรหาคัดเลือก ด้านพนักงานสัมพันธ์

   ด้านบริหารผลการปฏิบัติงาน ด้านการวางแผนอัตรากำลัง ด้านเรียนรู้และพัฒนา

   ทรัพยากรมนุษย์ ด้านพัฒนาองค์การ ดำเนินการแก้ปัญหาภายใต้แนวปฏิบัติที่กำหนด

   ควบคู่กับการใช้คู่มือหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

2. ศึกษา รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล และข้อเสนอแนะ เพื่อประกอบการจัดวางหรือปรับปรุง 

   กระบวนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เสนอต่อผู้บังคับบัญชา

3. ศึกษา รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล และข้อเสนอแนะ เพื่อประกอบการวางแผนงานหรือ

   โครงการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ อาทิ การวิเคราะห์ค่างานและ

   วางแผนอัตรากำลัง แผนการสื่อสารด้านพนักงานสัมพันธ์ การวางแผนการบริหาร

   ผลการปฏิบัติงาน การวิเคราะห์ความจำเป็นในการเรียนรู้และพัฒนาและวางแผน

   พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เสนอต่อผู้บังคับบัญชา

4. ศึกษา รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล และข้อเสนอแนะ เพื่อประกอบการจัดทำหรือปรับปรุง

   ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

   และสอดคล้องกับนโยบายและกฎหมายแรงงาน

5. ประสานการทํางานร่วมกับบุคคลทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้เกิดความร่วมมือ

   และผลสัมฤทธิ์ตามที่กําหนด

6. ร่วมจัดทำแผนงาน/โครงการด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ กับผู้บังคับบัญชา

   ดำเนินงาน ติดตามกำกับ รายงานผล สรุปผล และประเมินผลโครงการ

   อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสม เป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กําหนด

7. สรุปรายงานการจัดประชุมคณะอนุกรรมการบริหารงานบุคคล , เสนอวาระ และนำวาระ

   เข้าที่ประชุม เช่น คณะผู้บริหารระดับสูง (SLT) คณะอนุกรรมการบริหารงานบุคคล ,

   คณะอนุกรรมการกฎหมาย และคณะอนุกรรมการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล

   (องค์การมหาชน)

8. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย


หมายเหตุ  โปรดอ่านรายละเอียดในหน้าที่รับผิดชอบ ตามเอกสารแนบ


**************************************************************************************************************

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

1. การศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาวิชาด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ การบริหารจัดการหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

2. มีความรู้ความชำนาญในหลักการ/ทฤษฏีพื้นฐานในวิชาชีพด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้านใดด้านหนึ่งหรือหลากหลายด้าน

3. มีความสามารถและประสบการณ์ในงานวิชาชีพบริหารทรัพยากรมนุษย์ด้านใดด้านหนึ่งเป็นประจำหรือหลากหลายด้าน ระยะเวลาอย่างน้อย 3 ปี

4. มีความสามารถในการศึกษา รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล สรุปประเด็นสำคัญ และเชื่อมโยง/ประยุกต์ใช้ความเข้าใจในการปฏิบัติงาน

    เพื่อประกอบการดำเนินการด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์

5. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ระดับพอใช้ ขึ้นไป

6. สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ Microsoft Office ในระดับสามารถทำงานด้วยตนเองได้

    และสามารถใช้โปรแกรมปฏิบัติการของสถาบันในระดับสามารถทำงานด้วยตนเองได้

7. มีทัศนคติในการทำงานที่ดี และมีความสามารถในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้ร่วมงานทั้งในและนอกองค์กร

    รวมทั้งให้ความร่วมมือในการทำงานภายในองค์กร


ระยะเวลาเปิดรับสมัคร

ตั้งแต่ บัดนี้ ถึง วันที่ 24 มีนาคม 2568 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าทดสอบและสัมภาษณ์ วันที่ 28 มีนาคม 2568


ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ QR Code หรือที่ www.ha.or.th

และส่งเอกสารประกอบการสมัคร มาที่ Email : [email protected]


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณชัยวัฒน์ ส่วนงานบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์

Email : [email protected] รับสมัครทางเมล์ เท่านั้น

เอกสารแนบ
  1. ข้อมูลส่วนบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ใบสมัคร.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ประกาศรับสมัครทั่วไป เจ้าหน้าที่บริหารงานบุคคล 24-3-68.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสัมภาษณ์ เจ้าหน้าที่บริหารงานบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก เจ้าหน้าที่บริหารงานบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด

เรียน ผู้สมัครทุกท่าน

ทาง สรพ. ขอแจ้งเรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก อย่างเป็นทางการ ท่านสามารถโหลดได้ที่ไฟล์แนบ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

บันทึก วันที่ 24 เมษายน 2568 เวลา 14.54 น.


******************************************************************************************

เรียน ผู้สมัครทุกท่าน


ตามที่สถาบันได้เมล์แจ้งเลื่อนการทดสอบและสัมภาษณ์ เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2568 ไป นั้น

ทางคณะกรรมการขอให้เชิญทุกท่านเข้ามาทดสอบและสัมภาษณ์ โดยมีรายละเอียดดังนี้


กำหนดการทดสอบและสัมภาษณ์ (ไม่ต้องมาที่สถาบัน)

ตำแหน่ง นักวิชาการระบบคุณภาพ

ทดสอบและสัมภาษณ์ วันอังคารที่  29 เมษายน 2568

เวลา 13.00 - 16.00 น.

ผู้เข้ารับการสัมภาษณ์ 3 ราย


โดยมีรายชื่อที่จะเข้าทดสอบและสัมภาษณ์ ดังนี้

1. น.ส. ณิชาภา สมบัติภัทรโชค

2. น.ส. กัญจ์ธนัญ คมรัตน์นนท์

3. นาย สิทธิชัย ศรีเจริญประมง


การทดสอบแบ่งได้เป็น 2 ขั้นตอน

1. ทดสอบคอมพิวเตอร์ เวลา 13.00-14.00 น.

2. สัมภาษณ์ผ่าน Teams เวลา 14.00-16.00 น. (เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)


หมายเหตุ  โดยทางสถาบันได้แจ้งขั้นตอนและรายละเอียดให้ทุกท่านทราบแล้วทางเมล์

                โปรดแต่งกายสุภาพ และเตรียมคอมพิวเตอร์ที่จะเข้าทดสอบและสัมภาษณ์ตามวันเวลาที่กำหนด

                สำหรับประกาศอยู่ระหว่างดำเนินการ


บันทึก 21 เมษายน 2568 เวลา 20.29 น.



*********************************************************************************************************************************
เรียน ผู้สมัครทุกท่าน

ทาง สรพ. ขอแจ้งกำหนดทดสอบและสัมภาษณ์ ซึ่งเดิมได้มีแจ้งเลื่อน ณ วันที่ 13 เม.ย. 2568 ที่ผ่านมา 

ปัจจุบันมีผู้สมัครครบตามจำนวนที่จะเข้าทดสอบและสัมภาษณ์ได้ โดยทางสถาบันจะแจ้งรายชื่อ และวันเวลาทดสอบสัมภาษณ์ ต่อไป


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ส่วนงานบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์

18 เม.ย. 2568 18.06 น.



****************************************

เปิดรับ : นักวิชาการระบบคุณภาพ จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่รับผิดชอบปฏิบัติการในฐานะนักวิชาการที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ที่ต้องใช้ความรู้ทางวิชาการในหลักการ/ทฤษฏีพื้นฐาน ด้านการพัฒนาคุณภาพ การบริหารระบบคุณภาพ และความสามารถทางวิชาการในการปฏิบัติงานด้านการวิเคราะห์และพัฒนาวิชาการที่ซับซ้อนสูงมาก ศึกษาค้นคว้า รวบรวมวิเคราะห์ข้อมูล รายงานและสรุปผล เพื่อสร้างผลงานวิชาการ จำนวน 1-2 เรื่องต่อปี การพัฒนามาตรฐาน การพัฒนาระบบการประเมินรับรองการจัดการความรู้การศึกษาวิจัย และการพัฒนาองค์กร ที่เกี่ยวกับการพัฒนาวิชาการและองค์กร ปฏิบัติงานได้หลากหลายด้านเป็นประจำและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านใดด้านหนึ่งเป็นพิเศษ หรือระดับชำนาญการพิเศษไม่น้อยกว่า 3 ปี มีความสามารถในการบริหารจัดการงาน / โครงการด้านวิชาการหรือการบริหารความร่วมมือกับหน่วยงานภายนอก โดยมีความเข้าใจในแนวคิดหลักการ ทฤษฏี และภาพรวมของการดําเนินงานวิชาการของสถาบันและพัฒนาองค์กรในเชิงกลยุทธ์ ซึ่งสามารถถ่ายโอนความรู้สู่การปฏิบัติและประยุกต์เข้ากับการปฏิบัติงานที่ซับซ้อน หลากหลายและครอบคลุม รวมถึงสามารถวิเคราะห์ สรุปข้อมูล และตัดสินใจโดยใช้ทฤษฏี หลักการและเทคนิคต่าง ๆ เพื่อปรับใช้ในสถานการณ์ต่างๆ หรือแก้ปัญหาที่ซับซ้อน และมีส่วนร่วมในการวางแผนบริหารจัดการ และกําหนดนโยบายระดับสูงขององค์กร ตลอดจนสามารถพัฒนาแนวคิด ระบบ กระบวนการปฏิบัติงานหรือพัฒนาวิธีการปฏิบัติงานได้ อย่างสอดคล้องกับทิศทางขององค์กร สามารถเป็นผู้แทนของสถาบันในการประชุม/มอบหมายเป็นคณะทำงานขับเคลื่อนร่วมกับหน่วยงานภายนอกในระดับประเทศ

1. ด้านวิชาการ

    1.1 ศึกษา ค้นคว้า รวบรวม ทบทวนวรรณกรรมและวิเคราะห์เชิงวิชาการ ข้อมูล / เอกสารอ้างอิงวิชาการ /องค์ความรู้ดยอ้างอิงแนวคิดการพัฒนาคุณภาพและข้อมูลวิชาการ เพื่อรายงานและสรุปประเด็นสำคัญ ปัญหาอุปสรรค บทเรียน การประเมินผลข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับการพัฒนาวิชาการ พัฒนามาตรฐาน พัฒนาคุณภาพระบบงานขององค์กรและสถานพยาบาล และการดำเนินงานตามภารกิจขององค์กรสอดคล้องกับทิศทาง/นโยบาย สถานการณ์ วัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับแผนงาน/โครงการที่รับผิดชอบด้านใดด้านหนึ่งหรือหลากหลายด้าน อาทิ การพัฒนามาตรฐาน การพัฒนารูป แบบประเมินและรับรอง การบริหารระบบคุณภาพ การพัฒนาคุณภาพองค์การ การจัดการความรู้และวิจัย

    1.2 การบริการข้อมูลด้านวิชาการ กำหนดเนื้อหาและกิจกรรม รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล จัดทำข้อมูล และเอกสารสนับสนุนกิจกรรมการประชุมคณะกรรมการ/อนุกรรมการ/คณะทำงานและการสัมมนา/อบรมด้านวิชาการ บันทึกสรุปและจัดทำรายงานการประชุม/กิจกรรม และจัดทำสื่อความรู้สำหรับการสื่อสารและเผยแพร์ตามที่ได้รับมอบหมาย

    1.3 การจัดการข้อมูลสารสนเทศ จัดเก็บ รวบรวม จัดทำฐานข้อมูล ประมวลผลรายงาน ตัวชี้วัด ความสำเร็จ วิเคราะห์ข้อมูล เพื่อจัดทำสารสนเทศ/องค์ความรู้วิชาการ สำหรับอ้างอิงเชิงวิชาการ การพัฒนาคุณภาพองค์กรและ สถานพยาบาล และการตัดสินใจเชิงบริหารจัดการขององค์กรที่เกี่ยวข้องกับโครงการ/แผนงาน/กิจกรรม ที่ได้รับมอบหมายความรับผิดชอบ

    1.4 การสร้าง ผลิต รวบรวม บริหารจัดการโครงการ/กิจกรรมวิชาการ เพื่อให้เกิดผลงานวิชาการ เอกสารวิชาการ องค์ความรู้ การประเมินผล การศึกษาวิจัย หรือข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย ที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพของสถานพยาบาลและการดำเนินงาน

    1.5 ศึกษา รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล จัดทำ และดำเนินการแผนพัฒนาคุณภาพองค์กร แผนพัฒนามาตรฐาน/รูปแบบการ ประเมินรับรอง และระบบงาน/ผลิตภัณฑ์ของสถาบัน สอดคล้องตามเกณฑ์มาตรฐานสากลและที่องค์กรกำหนด

    1.6 การอำนวยการถ่ายทอดความรู้หรือถ่ายทอดความรู้ โดยการให้คำแนะนำ วิทยากร กระบวนกร แก้บุคคากรภายใน ผู้รับผลงาน ของสถานพยาบาล หน่วยงานภายนอก เพื่อการรับรู้ข้อมูล ด้านวิชาการ มาตรฐาน องค้ความรู้ การพัฒนาศักยภาพบุคคล และสร้างทัศนคติที่ดีต่อการพัฒนาคุณภาพ และการดำเนินงานตามภารกิจขององค์กรที่ได้รับมอบหมาย

    1.7 การจัดทำ ติดตาม รวบรวมข้อมูล เอกสารหลักฐาน ประกอบการประเมินตนเอง และเตรียมรับการตรวจประเมินการประกันคุณภาพ/การรับรองคุณภาพตามหลักเกณฑ์มาตรฐานการบริหารองค์กร

และระบบคุณภาพทั้งในระดับประเทศและสากล

    1.8 ปฏิบัติหน้าที่เลขานุการคณะทำงาน/ผู้ช่วยเลขานุการคณะอนุกรรมการ การขับเคลื่อนการดำเนินการตามภารกิจของ องค์กร

    1.9 ให้คำปรึกษาด้านวิชาการ สังเคราะห้องความรู้/ผลงาน วิชาการที่มีผลกระทบในวงกว้าง หรือระดับนโยบายของสถาบันหรือประเทศ เพื่อเสนอแนวทางและจัดการความเสี่ยงในระดับกลยุทธ์

2 ด้านบริหารจัดการ

    2.1 ร่วมกำหนดทิศทางและคิดค้นสิ่งใหม่ตลอดจนทฤษฎีต่างๆ ที่เห็นว่าเป็นความก้าวหน้าหรือการพัฒนาสำคัญในงานวิชาการขององค์กร เพื่อการตอบสนองความต้องการในปัจจุบันและอนาคต ในสถานการณ์ที่แตกต่างหลากหลายในประเทศ

    2.2 กำหนดเป้าหมายและทิศทาง ระบบและแนวทางการพัฒนางานวิชาการของส่วนงานและสถาบันฯ

3. ด้านประสานงาน

   3.1 ประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภานยนอกทีมงานหรือหน่วยงาน นานาชาติ เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนด

   3.2 ให้ข้อคิดเห็นหรือคำแนะนำ แก่สมาชิกในทีมงานหรือบุคคลหรือหน่วยงานที่ เกี่ยวข้องเพื่อสร้างความเข้าใจและความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย

4. ด้านบริการ

   4.1 ให้ข้อคิดเห็น และคำแนะนำ แก่องค์กรอื่นทั้งในและต่างประเทศโดยมีบทบาทในการเจรจา โน้มน้าว เพื่อให้เกิดประโยชน์และความร่วมมือ

   4.2 ดำเนินการ ถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการหรือเทคโนโลยี แก่ บุคคลภายในหน่วยงานหรือภายนอกหน่วยงาน เพื่อเป็นความรู้และให้สามารถดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ

   4.3 ดำเนินการจัดทำเอกสาร คู่มือ เอกสารสื่อเผยแพร่ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อการเรียนรู้และความเข้าใจในระดับต่าง ๆ รวมทั้งการพัฒนาเครื่องมืออุปกรณ์ วิธีการ หรือประยุกต์ เทคโนโลยีมาใช้ในด้านมารตฐาน

   4.4 ปฏิบัติการในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรและองค์กร เพื่อให้เป็นบุคลากรที่ มีความชำนาญและปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

   4.5 เป็นวิทยากรกลุ่ม หรือผู้นำกระบวนการในการจัดกิจกรรมขององค์กรได้

5. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย


ระยะเวลาเปิดรับสมัคร

ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2568 ถึง วันที่ 18 เมษายน 2568


การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกและวิธีการคัดเลือก

สถาบันฯ จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกในวันที่ 22 เมษายน 2568 และกำหนดวันทดสอบปฏิบัติ พร้อมสัมภาษณ์ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบต่อไปในทางเว็บไซต์ของสถาบัน www.ha.or.th


หมายเหตุ เมื่อมีการประกาศรายชื่อผ่านการคัดเลือก และมีการตรวจสอบอาชญากรรมแล้ว พบภายหลังว่ามีคดีความ ทางสถาบันจะถือว่า ท่านขาดคุณสมบัติ  


วิธีการรับสมัคร

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.ha.or.th

และส่งเอกสารประกอบการสมัคร มาที่ Email : [email protected]

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณชัยวัฒน์ ส่วนงานบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์

โทรศัพท์ 02 027 8844 ต่อ 9310 Email : [email protected]


เอกสารแนบ
  1. ข้อมูลส่วนบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ใบสมัคร.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. หนังสือให้ความยินยอมเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ประกาศรับสมัครทั่วไปปีงบ 2568 นวก ระบบคุณภาพ.pdf
    ดาวน์โหลด
  1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสัมภาษณ์ นักวิชาการระบบคุณภาพ 22 เม.ย. 68.pdf
    ดาวน์โหลด