ประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก / ประชาสัมพันธ์ / ข่าวประชาสัมพันธ์

สรพ.จัดการประชุมสัมมนาเชิงปฎิบัติการเพื่อเตรียมความพร้อมผู้เยี่ยมสำรวจใหม่ ประจำปี 2567

Author : anurak Date : 03 พ.ย. 2566
View : 262 Tags :

      พญ.ปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล เปิดการประชุมเชิงปฎิบัติการเพื่อเตรียมความพร้อมผู้เยี่ยมสำรวจใหม่ ประจำปี 2567 ที่จัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมอัปสรา 1 โรงแรมอมารีดอนเมือง แอร์พอร์ต

การประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ใช้ฐานทฤษฎีการเรียนรู้แบบผู้ใหญ่ (Adult Learning Theory) มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เยี่ยมสำรวจใหม่ รับทราบทิศทางและความคาดหวังในการดำเนินการของสถาบัน เชื่อมโยงกับการสร้างและพัฒนาผู้เยี่ยมสำรวจ เรียนรู้ เพิ่มพูนทักษะ และพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้เยี่ยมสำรวจในทุกขั้นตอนของกระบวนการเยี่ยม รพ. (การวางแผนเยี่ยม การเตรียมพร้อมก่อนเยี่ยม ระหว่างการเยี่ยม การเขียนรายงานผลการเยี่ยม และหลังการเยี่ยมสำรวจ) ระบบประเมินสมรรถนะ และการขึ้นทะเบียนผู้เยี่ยมสำรวจ โดยปลูกฝังอัตลักษณ์การเป็นผู้เยี่ยมสำรวจ สรพ. รวมถึง เสริมพลังและสร้างความผูกพันในการทำหน้าที่เป็นผู้เยี่ยมสำรวจ สรพ.  

     โดยการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์สมจิตต์ ชี้เจริญ อาจารย์เรวดี ศิรินคร ครูฝึกผู้เยี่ยมสำรวจ พร้อมด้วย อาจารย์ดวงกมล นำประทีป หัวหน้ากลุ่มภารกิจบริหารและพัฒนาผู้เยี่ยมสำรวจ ตลอดจนทีมครูฝึก เข้าร่วมเป็นวิทยากรในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วย


คลังภาพ