ผลสำรวจความพึงพอใจ และไว้วางใจ ของประชาชนต่อสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรอง คุณภาพตามมาตรฐาน HA ประจำปี 2564

สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) มุ่งหวังเห็นประชาชนที่รับบริการในสถานพยาบาลที่ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน HA ได้รับความปลอดภัย โดยผู้รับบริการสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการประเมินคุณภาพกระบวนการดูและรักษาพยาบาลเพิ่มขึ้น จึงได้ศึกษาข้อมูลความพึงพอใจและความไว้วางใจของประชาชนต่อสถานพยาบาลที่ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน HA เพื่อนำผลการวิจัยเชิงสำรวจมาใช้ประกอบการพิจารณาปรับปรุงนโยบายการดำเนินงาน ในการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาลด้วยมาตรฐาน HA ให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลเพิ่มขึ้น