คลังความรู้

องค์ความรู้การพัฒนาคุณภาพเพื่อประชาชน

หน้าหลัก / คลังความรู้ / องค์ความรู้การพัฒนาคุณภาพเพื่อประชาชน

ผลสำรวจความพึงพอใจ และไว้วางใจ ของประชาชนต่อสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรอง คุณภาพตามมาตรฐาน HA ประจำปี 2565

Author : khwanhathai@ha.or.th Date : 13 ม.ค. 2566
View : 1,119 Tags :

สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) มุ่งหวังเห็นประชาชนที่รับบริการในสถานพยาบาลที่ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน HA ได้รับความปลอดภัย โดยผู้รับบริการสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการประเมินคุณภาพกระบวนการดูและรักษาพยาบาลเพิ่มขึ้น จึงได้ศึกษาข้อมูลความพึงพอใจและความไว้วางใจของประชาชนต่อสถานพยาบาลที่ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน HA เพื่อนำผลการวิจัยเชิงสำรวจมาใช้ประกอบการพิจารณาปรับปรุงนโยบายการดำเนินงาน ในการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาลด้วยมาตรฐาน HA ให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลเพิ่มขึ้น

เอกสารแนบ
  1. ความพึงพอใจและความไว้วางใจของประชาชน ปี 256.pdf
    View